เพลง”ไม่เคยรักใครเท่าเธอ”

 
 
 ฉันยอมรับว่ารักเธอคลั่งไคล้
ฝั่งจิตฝั่งใจ มิเคยรักใครเท่าเธอ
มอบไมตรีเสนอ
มั่นเสมอแด่เธอด้วยความรักใคร่

ฉันนอนฝันชื่นทุกคืนไม่เว้น
ถึงเธอเช้าเย็น
ฝันเป็นประจำร่ำไป
ที่เคยร่ำคำไข
ใช่เพื่อใครเพื่อเธอเห็นในอุรา

 ฉันยอมบังอาจล่วงล้ำ
ที่จะกล่าวคำรักเธอออกมา
อย่ามัวสงวนทีท่า
เห็นในสายตารู้ว่าแกล้งเฉย

ฉันเกรงฉันเก้อรักเธอเข้าแล้ว
ขอกระซิบแผ่ว รักเธอรักเข้าแล้วเอย
มอบวจีเฉลยเปิดอกเผย
ไม่เคยรักใครเท่าเธอ

ฉันยอมบังอาจล่วงล้ำ
ที่จะกล่าวคำรักเธอออกมา
อย่ามัวสงวนทีท่า
เห็นในสายตารู้ว่าแกล้งเฉย

ฉันเกรงฉันเก้อรักเธอเข้าแล้ว
ขอกระซิบแผ่ว รักเธอรักเข้าแล้วเอย
มอบวจีเฉลยเปิดอกเผย
ไม่เคยรักใครเท่า..เธอเลย…….

 
 

About sala12a

A simple man, easy going ......
This entry was posted in เพลง. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

